Kinh nghiệm chọn áo sơ mi cực chuẩn ở hiện nay

Áo sơ mi là trang phục thể hiện sự lịch sự và trang nhã luôn đem lại sự thanh lịch cho cả nam lẫn nữ. Tuy được sử dụng rộng rãi nhưng không phải bạn nam nào cũng biết chọn áo sơ mi nam tay cài măng sét sao cho đúng. Vậy hãy cùng Thomas nguyen tìm hiểu áo sơ mi như thế nào thì cần kết hợp với khuy măng sét nhé.

Chọn áo sơ mi cho phù hợp với môi trường

Áo sơ mi khuy măng sét công sở

Khi làm việc ở công sở bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi nam vải không nhăn, kẻ sọc hoặc caro hay những chiếc áo tone đơn sắc. Không nên chọn màu lòe loẹt quá hay nhiều họa tiết rối mắt sẽ khiến bạn già đi hay trông không được lịch thiệp cho lắm. 

Để kết hợp với khuy măng sét công sở thì bạn nên chọn những mẫu có thiết kế đơn giản và màu sắc trang nhã kết hợp với chiếc cà vạt bản nhỏ sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động hơn nhiều.




Chọn áo sơ mi khuy măng sét khi dự tiệc

Khi chuẩn bị tham gia một buổi tiệc thì nên chọn những chiếc áo sơ mi trẻ trung kết hợp với quần tây, jean hoặc kaki tùy theo độ tuổi mà chọn gam màu cho phù hợp. Bạn có thể chọn áo sơ mi vải kate cao cấp với màu cùng tông để không bị chọi màu đó là những buổi tiệc bình thường.

Còn những buổi tiệc quan trọng và sang chảnh thì bạn nên chọn cho mình một bộ vest kết hợp với áo sơ mi trơn màu hoặc họa tiết đơn giản. Tay áo kiểu pháp được gấp lên và dùng khuy măng sét để cố định tạo nên sự thanh lịch và lịch lãm hơn.


Tiêu chí để chọn lựa một chiếc áo sơ mi nam tốt

Chất lượng: Chất lượng được thể hiện qua chất liệu vải may áo sơ mi đẹp, đường kim mũi chỉ và những chiếc khuy măng sét đính trên cổ tay áo có thể cho bạn biết là áo sơ mi đó có chất lượng hay không.

Màu sắc: Những chiếc áo có màu sắc cơ bản như màu đen, xám, trắng dễ sử dụng trong nhiều hoàn cảnh và dễ dàng kết hợp với các trang phục. Nên khi lựa chọn áo sơ mi bạn nên để ý đến màu sắc vì khi phối đồ nếu màu sắc quá chênh lệch thì sẽ không phù hợp tổng thể một sét đồ sẽ trở nên kém sang.

Cổ áo: Thông thường sẽ có 3 loại phổ biến đó là cổ bẻ xuống, cổ bẻ ngấn và cổ bẻ thường, nếu bạn muốn phá cách và mới mẻ hơn có thể chọn cổ có hai ve lườn hình tròn hay cổ có khuy cố định vé vào áo… Cổ áo cũng là một chi tiết khá quan trọng nên bạn cần chú ý khi lựa chọn bạn nên chọn áo sơ mi không nhăn để không mất thời gian là phẳng.

Xem thêm các mẫu quần tây nữ



Độ rộng - dài của áo: Một chiếc áo sơ mi nam đẹp được coi là vừa người mặc khi độ dài và độ rộng vừa phải với dáng người và khiến người mặc dễ dàng và thoải mái khi cử động. Nếu bạn có ý định sơ vin thì nên chọn những cái áo dài hơn một chút để có cảm giác thoải mái và tự tin hơn.

Độ dài ống tay áo: Áo có ống tay quá dài sẽ bị chùng ở cổ tay và tạo cho người nhìn cảm thấy bạn khá luộm thuộm còn nếu quá ngắn sẽ tạo cảm giác ngắn cũn.

Trên đây toàn bộ kinh nghiệm chọn áo sơ mi cực chuẩn mà Thomas nguyen chia sẽ cho bạn, hy vọng sẽ đem lại nhiều lợi ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc áo sơ mi thật là ưng ý. Truy cập website https://thomasnguyen.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên chọn chất liệu vải gì may áo thun đồng phục công ty?

Cách phối đồ với áo blazer nam chuẩn phong cách quý ông