Nên chọn chất liệu vải gì may áo thun đồng phục công ty?

Để có được chiếc áo thun đẹp nhất ngoài kỹ thuật của các thợ may và các thợ cắt vải có kinh nghiệm thì điểm quan trọng nhất đó chính là vải để may áo thun đồng phục công sở đẹp. Đây là một trong những vấn đề khá đau đầu của một số doanh nghiệp, để giải quyết vấn đề đó hãy điểm qua một số chất liệu vải được dùng phổ biến trên thị trường hiện nay nhé.

Chất liệu vải cotton 100%

Chất liệu vải cotton 100% khẳng định được đẳng cấp của nó đây chính là loại vải có chất liệu cao cấp nhất hiện nay. Vải được làm từ sợi bông tự nhiên và được xử lý kỹ càng và đem dệt thành vải thun.

Ưu điểm của cotton 100% có khả năng ưu việt nên chúng phù hợp với thời tiết ở việt nam và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và luôn đem lại cho người mặc cảm giác thoáng mát và dễ chịu cho dù là mặc áo dạng body. Rất phù hợp để may đồng phục công sở.
May đồng phục công sở https://thomasnguyen.vn/may-dong-phuc-cong-so
Nhược điểm khi sử dụng may đồng phục khá dễ bị nhăn nên khi chọn lựa bạn cũng nên cân nhắc. Bên cạnh đó được làm hoàn toàn từ tự nhiên nên giá thành của chúng khá cao.

Chất liệu vải cotton 65/35 

Vải này là một trong những đứa con lai khá hoàn mỹ để cải thiện những nhược điểm của cotton nguyên chất. Đó là họ sử dụng công nghệ pha trộn 65% cotton với 35 % pe, đây là sự kết hợp hoàn hảo tạo ra chất liệu vải có đặc tính nổi trội hơn. Phù hợp để may các mẫu đồng phục bếp có sẵn.

Ưu điểm là chúng có khả năng thấm hút mồ hôi tương đối tốt , không bị xù lông và nhăn giống cotton 100% và độ bền cũng khá lâu.

Nhược điểm của chúng là giá thành vẫn còn khá cao nhưng thấp hơn vải cotton tự nhiên một chút và thấm hút mồ hôi không tốt bằng cotton 100% nhưng đây cũng là loại vải cao cấp. 

Chất liệu vải cotton 35/65

Vải cotton 35/65 với thành phần bao gồm 35% cotton và 65% PE được sử dụng cũng khá phổ biến. Chúng có ưu điểm là vải có độ cứng nhất định và thích hợp may áo thun đem lại cho người mặc sự thoáng mát và giá thành cũng mềm hơn.

Nhược điểm của chúng là thấm hút mồ hôi không tốt do thành phần Pe quá nhiều so với thành phần cotton.

Chất liệu vải PE 100%

Đây là vải được gọi là poly có nguồn gốc từ các sợi nhân tạo thường dùng để may áo thun đồng phục giá rẻ..

Ưu điểm của chúng độ bền cao và ít nhăn, bên cạnh đó giá thành khá rẻ và màu bán trên áo rất tốt không bị nhòe.

Nhược điểm là khả năng thấm hút mồ hôi kém nên người dùng sẽ cảm thấy không thoải mái, với các loại áo thun đồng phục này thích hợp vào mùa đông hơn vì chúng sẽ cho bạn cảm giác dễ chịu hơn mùa hè nóng bức.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen xưởng may áo thun đồng phục công sở để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm chọn áo sơ mi cực chuẩn ở hiện nay

Cách phối đồ với áo blazer nam chuẩn phong cách quý ông