Cách phối đồ với áo blazer nam chuẩn phong cách quý ông

Áo blazer nam là mẫu áo khoác ngoài được thiết kế dựa trên nền của chiếc áo vest nhưng kiểu dáng đa dạng và thoải mái hơn so với áo vest truyền thống. Mẫu áo vest này thường được làm bằng chất liệu mỏng và không dày và cứng như áo vest.

Một số cách kết hợp áo blazer với các đồ

Kết hợp áo blazer nam với quần jeans và áo thun

Sự kết hợp áo khoác blazer nam TPHCM với quần jeans và áo thun đây là một trong những phong cách khá trẻ trung và năng động thể hiện sự khỏe khoắn và thoải mái của người đàn ông. Quý ông có thể lựa chọn cho mình một đôi giày thể thao để kết hợp được ăn ý hơn nhé.

Bạn có thể chọn những chiếc áo thun có tông màu đơn giản như màu trắng , màu đen hay màu xám là sự lựa chọn an toàn cho bạn và nên chọn cho mình những chiếc áo blazer màu đơn giản như đen, xanh navy hay màu nâu.

Kết hợp với một chiếc quần jean màu xanh nổi bật với áo thun trơn màu đen là sét đồ của bạn đã nổi bật hơn rất nhiều.

Chiếc quần jeans bạn nên chọn mẫu có kiểu dáng rộng một chút để phù hợp với kiểu áo blazer hơn nhé.


Mix áo blazer nam với áo len

Một chiếc áo len mỏng cũng là sự lựa chọn hợp lý để phối cùng chiếc áo khoác blazer trong tiết trời se lạnh, chiếc áo len sẽ giúp bạn giữ ấm một cách tốt nhất để có thể tự tin khi ra đường trong thời tiết lạnh. Bên cạnh đó khoác chiếc áo blazer bên ngoài còn giúp bạn trở nên phong cách và cá tính hơn, bạn cũng có thể phối cho mình một chiếc khăn cổ mỏng để tạo điểm nhấn và tiện lợi hơn trong việc giữ ấm.
Đây là một sét đồ có thể dành cho các quý ông mọi lứa tuổi khi không muốn mặc suit cứng ngắc và trang nghiêm nhưng vẫn giữ được tính lịch sự khi chọn áo blazer để thoải mái hơn nhiều.


Áo blazer với áo sơ mi

Cách phối hợp áo sơ mi với áo blazer là một sự kết hợp ăn ý nhất với bất kỳ quý ông nào cũng đều phù hợp. Một trong những cách phối đồ khá ưng ý và tiện lợi bởi chiếc áo sơ mi thì bất cứ người nào cũng sở hữu cho mình một vài chiếc. Đây là cách phối đồ vô cùng ăn ý và tinh tế mỗi khi nhiệt độ cao bạn có thể cởi chiếc áo blazer ra thì bên trong còn chiếc áo sơ mi vô cùng lịch sự.
Tùy thuộc vào màu sắc và họa tiết của áo blazer mà bạn sẽ chọn áo sơ mi bên trong như nào. Với những chiếc áo blazer trơn màu thì bạn nên mix với áo sơ mi họa tiết kẻ sọc hay kẻ caro, nếu áo sơ mi màu sáng thì áo blazer phải tối và ngược lại.


Trên đây là cách mix đồ với áo blazer nam mà chúng tôi muốn gợi ý cho các bạn hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu may vest nam đẹp tphcm hãy liên hệ với Thomas Nguyen chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để có được chiếc áo vest ưng ý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh nghiệm chọn áo sơ mi cực chuẩn ở hiện nay

Nên chọn chất liệu vải gì may áo thun đồng phục công ty?